top of page

Chiến lược đầu tư thông minh dài hạn với sân chơi trẻ em cao cấp Merryland

Sân chơi trẻ em là bộ phận không thể thiếu tại các trường học, khu dân cư, sân công cộng. Chúng được phân cấp thành 3 loại khác nhau dựa trên chất lượng và giá cả. Bản thân sân chơi cũng thể hiện đẳng cấp, vị thế của một dự án. Chẳng hạn trường quốc tế, bất động sản cao cấp, hay bình dân, giá rẻ,...

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách hàng thông tin chi tiết của 3 phân khúc sân chơi trẻ em và chiến lược đầu tư thông minh dài hạn với sân chơi cao cấp của Merryland.


1. 3 cấp độ sân chơi trẻ em theo tiêu chuẩn chất lượng và giá thành chủ đầu tư cần biết


Phân khúc sân chơi trẻ em theo chất lượng và giá cả là một trong những cách tiếp cận quan trọng để định hình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng nhóm khách hàng. Thông thường, sân chơi được chia thành 3 cấp độ: Sân chơi tiết kiệm - Sân chơi trung bình - Sân chơi cao cấp.

san-choi-tre-em-cao-cap-ngoai-troi
Sân chơi trẻ em cao cấp

Mỗi cấp độ sẽ có tiêu chuẩn khác nhau về chất lượng, thiết kế, chất liệu, độ bền, tính năng và mức giá. Chủ đầu tư khi thực hiện dự án sân chơi trẻ em có thể căn cứ vào những thông tin dưới đây: 

Việc lựa chọn đúng phân khúc không chỉ đảm bảo sự an toàn và phát triển toàn diện cho trẻ em mà còn tối ưu hóa hiệu quả sử dụng và chi phí đầu tư.


2. Chiến lược đầu tư thông minh, dài hạn với sân chơi trẻ em cao cấp Merryland


Trong quá trình Merryland thực hiện dự án thực tế, có rất nhiều trường hợp chủ đầu tư phân vân, đắn đo giữa việc lựa chọn sân chơi cao cấp hay sân chơi trung bình để giảm ngân sách. Tuy nhiên, với các dự án sân chơi trường học, khu chung cư, công viên, sân công cộng,.. cần nhìn nhận lợi ích tổng thể và quá trình lâu dài. 


Các sân chơi trẻ em trung bình có thể tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng rủi ro cao. Vật liệu sử dụng không bền, dễ bị hỏng hóc sau thời gian ngắn. Ví dụ, nhựa rẻ tiền dễ bị nứt gãy dưới tác động của thời tiết, dây thừng bị mủn, mục, đứt khi trẻ em leo,... Các tiêu chuẩn an toàn có thể không được kiểm soát chặt chẽ, các vấn đề như như góc cạnh sắc nhọn, bề mặt trơn trượt… dẫn đến nguy cơ tai nạn. Vừa gây nguy hiểm cho trẻ em, vừa làm giảm uy tín của chủ đầu tư và tiềm ẩn các nguy cơ về pháp lý. 

Ngược lại, sân chơi trẻ em cao cấp có chi phí đầu tư cao hơn. Tuy nhiên, chi phí này được bù đắp bởi độ bền và chất lượng lâu dài:


- Đầu tư dài hạn và giá trị cao: Sân chơi cao cấp mang lại giá trị lâu dài và giảm thiểu chi phí bảo trì. Dù giá mua ban đầu có thể cao hơn, nhưng độ bền và chất lượng vượt trội giúp tiết kiệm chi phí tổng thể. Một sân chơi cao cấp của Merryland được làm từ vật liệu chất lượng có thể kéo dài hơn 10 năm mà không cần sửa chữa lớn, trong khi sân chơi trẻ em giá rẻ có thể cần thay thế sau 1-2 năm.



Hình ảnh sân chơi Merryland tại trường mầm non quốc tế FTF sau 7 năm


- An toàn và trải nghiệm chơi: Việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế giúp sân chơi trẻ em của Merryland bền đẹp, an toàn và mang lại trải nghiệm chơi phong phú. Điều này giúp giảm nguy cơ tai nạn và đảm bảo sự yên tâm cho phụ huynh. Đồng thời, thiết kế sáng tạo giúp kích thích sự sáng tạo và phát triển toàn diện cho trẻ em.

- Lợi ích kinh tế và thương hiệu: Sân chơi cao cấp có thể làm tăng giá trị bất động sản và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Nhất là các hộ gia đình có con nhỏ hoặc chuẩn bị có con. Bên cạnh đó, sân chơi đẹp, chất lượng cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu khi phụ huynh chọn trường cho con, đặc biệt là trường mầm non. Ngoài ra, Merryland thiết kế sân chơi riêng theo màu sắc, logo và tùy chỉnh theo yêu cầu cũng là một kênh để quảng bá thương hiệu, truyền thông marketing hiệu quả cho khách hàng.

 


Sân chơi trường mầm non quốc tế Maple Bear được Merryland lấy ý tưởng từ logo chú gấu và họa tiết lá phong đỏ đặc trưng


3. Sân chơi trẻ em cao cấp Merryland tiêu chuẩn quốc tế, giá cạnh tranh


Merryland tự hào là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công sân chơi trẻ em cao cấp với chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sử dụng các vật liệu tốt nhất và áp dụng các tiêu chuẩn thiết kế quốc tế để đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng tối ưu và an toàn tuyệt đối.


Merryland có nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn tại Thường Tín, Hà Nội và đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Do vậy, thiết bị của chúng tôi có giá cả hợp lý hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu có chất lượng tương đương. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm sân chơi trẻ em cao cấp với giá cạnh tranh, mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng.


san-xuat-nhun-lo-xo-merryland-san-choi-tre-em
Hình ảnh trong quá trình sản xuất nhún lò xo tại nhà máy của Merryland

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho các sản phẩm sân chơi trẻ em. Chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ bảo trì định kỳ đảm bảo rằng khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và khắc phục mọi vấn đề một cách nhanh chóng.


san-choi-tre-em-merryland
Sân chơi trẻ em của Merryland được bảo hành bảo dưỡng định kỳ

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Merryland theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn và thiết kế sân chơi cao cấp, mang đến những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời và an toàn cho trẻ em.


🌐 Website: merryland.vn

☎ Hotline/Zalo: 0905 389 888 | 0705 389 888


4 views0 comments

Comments


  • Merryland LLC
  • Facebook
bottom of page